online movie free เต็มเรื่อง 5 อันดับความฝันสุดแปลกในเรื่องโดราเอม่อน

online movie free เต็มเรื่อง 5 อันดับความฝันสุดแปลก ในเรื่องโดราเอม่อน เพื่อนๆ ทุกคนคงเคยดูการ์ตูนเรื่องนี้ กันมาตั้งแต่ ตอนเด็กๆ ซึ่งแต่ละตอน ก็จะมีความสนุกที่แตกต่างกันออกไป ในวันนี้นั้น เราก็จะมาเล่า เกี่ยวกับตอนของความฝัน แต่ไม่ใช่ความฝันธรรมดา เพราะว่า ถ้ามีของวิเศษของโดราเอม่อน เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ความฝันนั้น จะต้องแปลกกว่าปกติอย่างแน่นอน ไปรับชมกันได้เลย online movie free

online movie free เต็มเรื่อง โดราเอม่อนตอน ความฝันที่เป็นจริง

ไปชมหนังต่อกันได้ที่ dumovieonline.com เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ โนบิตะฝันว่าเขานั้นไปเจอกับบ้านขนมหวาน พอกำลังจะกิน แต่ว่าก็เกิดตื่นขึ้นมากะทันหัน เพราะว่าโดราเอม่อนนั้น เขาเข้ามาปลุกในตอนเช้า แต่ว่าวันนี้นั้นเป็นวันอาทิตย์ แบบนี้โดราเอม่อนต้องรับผิดชอบ ด้วยนี้เลย หมอนความฝันจริง ที่นอนแล้วฝันถึงสิ่งใด พอตื่นมาก็จะมีคนเอาของ คล้ายๆ สิ่งนั้นมาให้

โดราเอม่อนเลยลองใช้ดู เขาฝันว่าตกปลาในทะเล ได้หลายตัวเลย พอตื่นขึ้นมา ก็พบว่ามีคนเอา ปลากระดาษมาให้เขาที่บ้าน คราวนี้โนบิตะขอลองนอนดูบ้าน เขานั้นฝันเกี่ยวกับบ้านสีสิง และก็ได้เจอผีตัวเป็นๆ มาหลอกเขาในความฝันด้วย พอตื่นขึ้นมา โนบิตะก็กังวลว่าจะได้เจอผีของจริง เลยไปหาที่พึ่งทางใจดีกว่า เขาได้เดินออกมานอกบ้าน และเจอกับใจแอ้น

ใช่แล้ว ใจแอ้นไม่กลัวผี เลยวิ่งเข้าไปหาใจแอ้น ซึ่งตอนนั้นใจแอ้น เขาก็กำลังจะไปจับแมลงบนภูเขา แต่พอมาถึงบนภูเขาแล้วนั้น ก็ได้เจอกับหลุมศพใครก็ไม่รู้ ด้วยความกลัวของโนบิตะ เขาจึงได้วิ่งหนีไป แต่ว่าดันสะดุดกับไข่ปริศนาใบหนึ่ง และผีก็ได้โผล่ออกมา แต่ที่จริงแล้ว สถานที่ตรงนั้น ได้มีการถ่ายทำหนังผีอยู่ ไม่มีผีจริงอะไรเลย โนบิตะนั้นคิดไปเองทั้งหมด

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง โดราเอม่อนตอน สถานีช่องความฝัน

online movie free

หนังออนไลน์ฟรี เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ โนบิตะนอนไม่หลับ เพราะว่าเขานั้นนอนกลางวันมาเยอะแล้ว เลยไปก่อกวนโดราเอม่อน ให้มาเล่นด้วยกลางดึก แบบนี้โดราเอม่อน ต้องหาวิธีช่วยแล้ว จึงหยิบ TV ออกมาให้เขาดู ซึ่งเนื้อหาของ TV นั้นเกี่ยวกับหนังฮีโร่ ที่มีใจแอ้นเป็นพระเอก และโนบิตะเป็นชาวเมืองที่ได้รับความเดือดร้อน จากสัตว์ประหลาด

โนบิตะไม่ชอบใจ เลยปลุกโดราเอม่อน ให้ตื่นขึ้นมา โดราเอม่อนได้บอกว่า TV เครื่องนี้คือ TV ช่องแห่งความฝัน ที่สามารถดูความฝันของใครก็ได้ เมื่อสักครู่นั้นเป็นความฝันของใจแอ้น แบบนี้โดบิตะต้องขอดูความฝัน ของซึเนโอะซะหน่อยแล้ว ซางความฝันของซึเนโอะนั้น เขาได้เป็นเด็กที่ฉลาดที่สุดในประเทศ และหน้าตาหล่อที่สุด ส่วนชิซูกะนั้นก็ฝันว่า

ตัวเองได้เป็นเจ้าหญิง ที่ไม่สามารถออกไปไหนได้ และโนบิตะที่อยู่ในความฝันนั้น มาช่วยเธอไว้ แต่ขี้หมูมาช่วย แต่ว่าสุดท้ายโนบิตะก็ช่วยเธอออกไปไม่ได้ และโดนเจ้าชายต่างเมืองพาตัวเธอไปข้างนอกแล้ว ทำให้โดบิตะนั้นแค้นมาก เลยไปลงกับ TV เขาทำ TV จนพังเลย และอยู่ดีๆ สัตว์ประหลาดที่อยู่ในความฝัน และตัวละครอื่นๆ ก็ออกมากันหมดเลย

โดราเอม่อนเลยอาสา ที่จะปกป้องโนบิตะ แต่โดราเอม่อนนั้น ก็โดนพวกสัตว์ประหลาดนั้นเล่นงาน จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โดนเหยียบจนแบนติดกับพื้น โดนดึงหาง และตีก้นไปมา แต่นั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะว่าเรื่องทั้งหมดนั้น มันคือความฝันของโนบิตะ หลังจากที่ได้ TV นั้นมาดู และเขาก็หลับไป

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง โดราเอม่อนตอน หมอนช่วยให้ฝันต่อ

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่องฟรี เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ โนบิตะกลับมาที่ห้องของตัวเอง และได้เจอกับหมอนปริศนาใบหนึ่ง เขาเลยนอนมันเสียเลย หลังจากที่โนบิตะหลับไป เขาก็ได้ฝันว่า เขานั่งอยู่บนหลังคา และกำลังคุยกับมี่จังอยู่ แต่นึกขึ้นได้ว่าวันนี้ เรามีนัดกับชิซูกะจัง แบบนี้ไม่ดีแน่ต้องรีบไปหาก่อน เมื่อโนบิตะมาถึงที่บ้านของชิซูกะ เธอก็ไม่อยู่ที่บ้าน

และโนบิตะกำลังเดินกลับบ้าน ก็ได้เห็นเดคิสุงิเดินอยู่กับชิซูกะ โนบิตะไม่พอใจมากเลยเข้าไปคุย และบอกว่า เธอนัดกับเราแล้วนะ ทำไมมาทำอะไรแบบนี้ และโนบิตะได้ถามเธอว่า คนที่เธอชอบนั้น เขาคือใครกันแน่ ในระหว่างที่ชิซูกะกำลังจะตอบ โดราเอม่อนก็ได้เข้ามาที่ห้อง และมาปลุกโนบิตะให้ตื่นจากฝัน ซึ่งโดราเอม่อนก็ได้อธิบายว่า หมอนใบนี้คือหมอนช่วยฝันต่อ

ซึ่งโดราเอม่อนก็ขอคืน เพราะว่าเขานั้นอุส่าได้ออกเดทกับมี่จังแล้ว แต่อยู่ดีๆ คุณแม่ก็ดันมาปลุกให้ไปซื้อของก่อน โนบิตะเลยให้โดราเอม่อนนั้นใช้หมอนต่อ พอโดราเอม่อนหลับไป และเข้าไปในฝัน ก็ได้ไปอยู่ต่อหน้าชิซูกะ และเดคิสุงิ ตอนนั้นเอง ตอนที่ชิซูกะจะบอกว่าชอบใคร เธอก็ได้พูดว่า คนที่เธอชอบนั้นก็คือ โดราเอม่อนนั้นเอง และชิซูกกะก็ได้ พาโดราเอม่อนนั้นไปที่บ้าน

และได้ให้ของขวัญแก่โดราเอม่อน นั้นคือโดรายากิ กองเท่าภูเขาเลย เยอะมากๆ ซึ่งโนบิตะก็ปลุกโดราเอม่อนเลย และได้แย้งหมอนใบนั้นไปนอนฝันต่อ พอรู้สึกตัวอีกทีหนึ่ง ก็อยู่ในความฝันเสียแล้ว โนบิตะนั้นอยู่ในดองรายากิ และเขาได้เจอกับชิซูกะที่ยืนอยู่ข้างๆ ซึ่งเธอก็งงว่าโดราเอม่อนนั้นหายไปไหน เธอว่ากับโนบิตะว่าชอบโดราเอม่อนมาก และโดราเอม่อนก็ตกลงแล้วด้วย

และพวกเราจะแต่งงานกัน ทำให้โนบิตะนั้นช็อคไปเลย พอตื่นขึ้นมาโนบิตะก็โวยวาย โดราเอม่อนเลย ส่วนโดราเอม่อนก็โวยวายโนบิตะเหมือนกัน ที่เข้ามาแย้งโดรายากิของเขากิน ทั้งสองคนทะเลาะกัน ได้มีการทำร้ายร้างกายกันเกิดขึ้น อย่างดุเดือด และ เรื่องราวของตอนนี้ ก็ได้จบลงไป

  • โดราเอม่อนตอน เรื่องราวความฝันของโนบิตะ

หนังออนไลน์ล่าสุด เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ โนบิตะนั้น กำลังดู TV อยู่กับครอบครัว แต่โนบิตะชอบเปลี่ยนช่องไปมา จนพ่อกับแม่นั้น ดุด่าว่ากล่าวเขา อย่างรุนแรง หลังจากนั้นโนบิตะ ก็มานั่งร้องไห้ด้านห้องบน ว่าพ่อกับแม่ทำไมถึงดุแบบนี้ โดราเอม่อนอยากช่วยจึงหยิบของวิเศษออกมา นั้นก็คือ ดรีมเพล์เยอร์ ที่เราสามารถเลือกความฝัน ที่เราต้องการได้ จากม้วน CD

อย่างเช่น ความฝันแห่งการฝึกฝน โนบิตะเลยเลือกเรื่องนี้เลย เพราะว่าเขาชอบการฝึกฝน จากนั้นเขาก็ได้นอนลงบนหมอน ของวิเศษชิ้นนั้น พอรู้สึกตัวอีกที เขาก็เข้ามาอยู่ในความฝันแล้ว ในฝันนั้นได้มีโนบิตะ อยู่อีกคนหนึ่งที่คอยมาสอน การวิ่ง การฝึกต่างๆ ร่วมถึงการทำการบ้านด้วย ทำให้โนบิตะตัวจริง สะดุ้งตื่นเลย เขาไม่เอาแล้วความฝันแห่งการฝึกฝน

เขาเลยเปลี่ยน CD ไปเรื่องโจรสลัด และได้นอนต่อ ซึ่งในความฝันนั้นโนบิตะได้เข้า ปะทะกับกลุ่มกองโจรสลัด และได้พลาดท่าจนตกเรือ แต่เขาดันว่ายน้ำไม่เป็น ไม่เอาแล้วแบบนี้ โนบิตะตื่นขึ้นมา พร้อมกับเปลี่ยนแผ่น CD เป็นเรื่องสงคราวอวกาศ แบบนี้น่าจะเข้าท่ากว่ากันเยอะเลย แต่ว่าในฝันนั้นก็ดันมี โจทย์เลยมาให้เขาคิดอีกด้วย แบบนี้ไม่เอาละ เปลี่ยนๆ

เรื่องต่อมาคือ พลังวัยรุ่น โนบิตะได้เลื่อนเรื่อง ไปที่ตอนใกล้จบ และได้นอนเข้าฝันต่อ ซึ่งเรื่องราวในฝันนั้น เป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งทุกคน ได้วิ่งตามหาความฝัน แต่ว่าโนบิตะกลับวิ่งไม่ทันเพื่อน อยู่คนเดียว แบบนี้ไม่เอาแล้ว ตื่นๆ ๆ ทำอย่างไรตัวเองก็ไม่ตื่นเสียที จะทำอย่างไรก็ไม่ตื่น แล้วจู่ ๆ

เขาก็ได้มาอยู่บนเรือ และได้มาคิดเลขที่โรงเรียน มันมั่วเกินไปใหญ่แล้ว อยู่ดี ๆ ก็มีโนบิตะอีกคนหนึ่งนั้นโผล่ขึ้นมา เขาได้บอกว่า ที่จริงแล้ว เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น นายยังอยู่ในความฝันแห่งการฝึกฝนอยู่เลย ทั้งโจรสลัด ยานอวกาศ และพลังวัยรุ่น เป็นบททดสอบของการฝึกฝนทั้งหมดเลย เอาหละเดี๋ยวเรามาฝึกกันอย่างจริงจังดีกว่า เช้าวันต่อมา โนบิตะแทบจะลุกไม่ขึ้นเลย

  • โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ สามอัศวินในจินตนาการ

หนังใหม่เข้าโรง เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ในคืนหนึ่งโนบิตะ ได้ฝันว่าตัวเองนั้นอยู่ในโลก เทพนิยายแฟนตาซี เขาเป็นอัศวินที่เก่งกว่าใคร แต่เมื่อถึงฉากสำคัญ เขามักจะตื่นเอง ไม่รู้เป็นเพราะอะไร จึงได้ขอร้องให้โดราเอม่อน เอาของวิเศษที่ช่วยทำให้ฝันดี ออกมาให้หน่อย โดราเอม่อนจึงหยิบนี้มาเลย เครื่องเซ็ทความฝันตามอารมณ์ มีความสามารถคือ

ทำให้ฝันนั้นเป็นไปตาม ที่ผู้ใช้ต้องการได้ แล้วสามารถดู และควบคุมความฝันของคนอื่นได้ โนบิตะเลือกเรื่องที่อยากจะฝันหลายเรื่อง จนมาลงเอยด้วยเรื่องนี้เลย สามอัศวินในจินตนาการ ที่โนบิตะได้ผจนภัยในสงคราม ชิงดาบเงิน ปราบมังกรยักษ์ และปะทะกับจอมมาร ที่ชั่วร้าย ภายในเรื่อง และเขาก็ได้ปราบจอมมารลงได้ จึงได้แต่งงานกับเจ้าหญิงอย่างชิซูกะ

แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ก่อนที่ทุกคนจะตื่น คนขายของจากโลกอนาคต ก็ได้เอาเครื่องนั้นกลับไปยังศตวรรษที่ 22 โดยที่โนบิตะ ยังไม่ได้แต่งงานกับเจ้าหญิงเลย มันทำให้โนบิตะถึงกับเซ็งเลย ก็จบไปแล้ว กับ 5 อันดับความฝันสุดแปลกในเรื่อง โดราเอม่อน ถ้าเพื่อน ๆ อยากจะรับชมต่อ สามารถเข้าไปดูได้ที่ full movie online

บทความเเนะนำวันนี้